BANER 22
Baner 003
Baner 006

ĐẤT ĐAI

thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất đai
Chuyển nhượng quyền sử dụng đất là một trong những thủ tục hành chính liên quan đến đất đai. Vậy hồ sơ cần chuẩn bị những gì? Có điều kiện nào cụ thể? Luật Đức Thành sẽ đưa ra nội dung chi tiết nhằm giới thiệu đến các bạn đầy đủ thủ tục hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Các vấn đề sẽ được làm rõ như : Hồ sơ, hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, phí, lệ phí, thuế, mẫu giấy ủy quyền, chuyển quyền ..........
Dịch cụ sang tên sổ đỏ chuyên nghiệp
Sang tên sổ đỏ là một trong những thủ tục hành chính liên quan đến đất đai. Luật Đức Thành cung cấp dịch vụ sang tên sổ đỏ trên phạm vi Toàn quốc đặc biệt là tại các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội và TPHCM như : quận Hoàng Mai, quận Đống Đa, quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Thanh Trì, Thủ Đức, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận Bình Thạnh, Quận Linh Trung, Quận 4,5...........Và rất nhiều các địa phương khác trên Toàn quốc. Với chi phí rẻ, không mất nhiều thời gian chờ đợi và nhận kết quả nhanh nhất. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sang tên sổ đỏ hàng đầu hiện nay.
Thủ tục sang tên sổ đỏ nhà chung cư chuyên nghiệp
Thủ tục sang tên sổ đỏ nhà chung cư được quy định như thế nào? Hiện nay, nhà chung cư đang là một trong những lựa chọn của đại đa số các cặp vợ chồng, các cá nhân, hộ gia đình. Khi mua một căn hộ chung cư thì điều quan trọng đó là cần được làm thủ tục sang tên sổ đỏ từ chủ sở hữu này sang một chủ sở hữu khác. Vậy thủ tục đó như thế nào có những giấy tờ gì cần thiết để có thể làm thủ tục này nhanh nhất. Luật Đức Thành giới thiệu về thủ tục này như sau:
Thẩm quyền giải quyết tranh chấp lối đi chung
Tranh chấp lối đi chung là một vấn đề phổ biến xay ra hiện nay trên tất cả các địa phương trên toàn quốc. Cũng có thể do sự tiếp cận với luật pháp còn hạn chế của đại bộ phận người dân nên việc giải quyết tranh chấp lối đi chung còn nhiều bất cập và xảy ra nhiều xung đột. Vậy khi có tranh chấp lối đi chung thì thẩm quyền giải quyết thuộc về ai? Cơ quan nào có đầy đủ thẩm quyền để giải quyết vấn đề này. Sau đây Luật Đức Thành sẽ giúp bạn đọc chi tiết về cách thức giải quyết khi xảy ra tranh chấp lối đi chung như thế nào?