BANER 22
Baner 003
Baner 006

DOANH NGHIỆP

Chuyển đổi công ty trách nhiệm hữu hạn thành công ty cổ phần
Trong quá trình hoạt động kinh doanh các doanh nghiệp có thể muốn thay đổi loại hình công ty, từ công ty trách nhiệm hữu hạn  thành công ty cổ phần. Để thuận lợi cho nhu cầu của khách hàng, công ty luật Đức Thành xin đưa ra một số quy định của pháp luật về hình thức và những lưu ý khi chuyển đổi như sau:
Để việc vận hành doanh nghiệp không gặp phải những rủi ro pháp lý, bên cạnh những thủ tục pháp lý bắt buộc, các doanh nghiệp cũng cần lưu ý ghi nhớ các hành vi bị nghiêm cấm trong Luật Doanh nghiệp 2020.
Sự khác nhau giữa chia doanh nghiệp và tách doanh nghiệp
Hỏi: Công ty chúng tôi hiện đang có mâu thuẫn nội bộ sâu sắc, các thành viên không thống nhất được nên muốn chọn hình thức chia hoặc tách doanh nghiệp. Tuy nhiên chúng tôi không hiểu rõ về hai hình thức này. Rất mong luật sư có thể tư vấn giúp tôi.
thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập
Thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập là một trong những bước cuối cùng trong quy trình thành lập mới một doanh nghiệp. Để doanh nghiệp có thể tiến hành hoạt động được bình thường theo đúng quy định của pháp luật thì các doanh nghiệp cần chuẩn bị các thủ tục về thuế. Sau đây Luật Đức Thành sẽ giới thiệu đến Quý khách hàng nội dung thủ tục về thuế sau khi thành lập doanh nghiệp.
Ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện là gì? Đây là một trong những vấn đề mà nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn có câu trả lời. Danh mục những ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện này được quy định tại đâu? Luật Đức Thành sẽ giải đáp trong nội dung bài viết này như sau: