BANER 22
Baner 003
Baner 006

DOANH NGHIỆP

đăng ký thuế lần đầu thế nào?
Thuế là quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân có hoạt động sản xuất kinh doanh, có thu nhập đối với việc xây dựng và phát triển của nhà nước, của cộng đồng.Thủ tục đăng ký thuế lần đầu như thế nào? Bài viết này xin giới thiệu đến Quý khách hàng nội dung thủ tục.
chấm dứt hiệu lực mã số thuế như sau
Chấm dứt hiệu lực mã số thuế xảy ra khi tổ chức kinh tế ngừng hoạt động hay còn gọi là giải thể. Đây là thủ tục quan trọng và phức tạp khi tổ chức ngừng hoạt động.
thủ tục thuế khi giải thể doanh nghiệp
Giải thể là việc chủ sở hữu doanh nghiệp ngừng hoạt động của doanh nghiệp, trước khi ngừng hoạt động doanh nghiệp phải hoàn thành toàn bộ các nghĩa vụ của mình, trong đó quan trọng nhất là thủ tục về thuế.
thay đổi đăng ký kinh doanh đúng quy trình
Thay đổi đăng ký kinh doanh gồm : thay đổi tên công ty, thay đổi trụ sở chính, thay đổi vốn điều lệ, thay đổi ngành nghề kinh doanh, thay đổi người đại diện theo pháp luật.......Luật Đức Thành giới thiệu đến Quý khách hàng thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh năm 2018 mới nhất
Công ty TNHH một thành viên là gì?
Thế nào là công ty TNHH một thành viên? Hiện nay, rất nhiều người tham gia vào vòng đua start - up, mong muốn thành lập công ty riêng nhưng chưa biết nên thành lập theo loại hình nào phù hợp với điều kiện của mình. Pháp luật hiện nay quy định 4 loại hình doanh nghiệp gồm doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp danh, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, trong phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu khái niệm, đặc điểm của loại hình công ty TNHH một thành viên.