BANER 22
Baner 003
Baner 006

DOANH NGHIỆP

muốn mở nhà hàng cần có thủ tục gì?
Dịch vụ nhà hàng ăn uống ngày nay phát triển mạnh mẽ. Kinh doanh trong lĩnh vực này, các cá nhân, tổ chức phải đăng ký kinh doanh và phải đáp ứng điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm.Muốn mở nhà hàng phải tiến hành những thủ tục gì? có khó khăn gì không?
chuyển nhượng cổ phần phức tạp không?
Chuyển nhượng cổ phần của cổ đông sáng lập như thế nào? Có những hạn chế gì? Điều kiện tiến hành thủ tục này là gì? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết thủ tục để chuyển nhượng cổ phần
chuyển nhượng vốn góp điều kiện thế nào
Chuyển nhượng vốn góp là việc một hoặc các thành viên vốn góp trong công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên chuyển giao quyền quản lý, điều hành công ty của mình cho một người khác.
Thay đổi vốn điều lệ 333
Công ty TNHH 2 thành viên trở lên trong quá trình hoạt động kinh doanh, việc thay đổi vốn điều lệ công ty TNHH là sự tất yếu trong quá trình phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Với loại hình công ty TNHH với khả năng huy động vốn chỉ giới hạn trong phần vốn góp của các thành viên công ty hoặc huy động vốn của thành viên mới của công ty. 
 thay đổi điều lệ công ty cổ phần
Trong quá trình hoạt động, việc thay đổi vốn điều lệ là sự tất yếu trong quá trình phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Công ty cổ phần là loại hình doanh nghiệp có hình thức huy động vốn rộng nhất trong các loại hình doanh nghiệp