BANER 22
Baner 003
Baner 006

Dịch vụ pháp lý khác

kinh doanh dịch vụ phòng cháy chữa cháy
Hiện nay dịch vụ phòng cháy chữa cháy được khá nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn.  Luật Đức Thành xin giới thiệu tới Quý khách hàng dịch vụ xin cấp giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ phòng cháy chữa cháy nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong quá trình vận hành và sản xuất có nhu cầu tuyển dụng các lao động người nước ngoài. Để sử dụng được những lao động đó họ phải xin cấp giấy phép lao động cho họ. Vậy thủ tục đó có khó không? Cơ quan nào có thẩm quyền cấp giấy phép đó?
xin phép xả thải
Ngày nay, vấn đề ô nhiễm môi trường đang diễn ra hết sức nghiêm trọng, không chỉ riêng môi trường đất bị ô nhiễm do rác thải, môi trường không khí bị ô nhiễm do khí thải, mà còn ảnh hưởng tới môi trường nước. Các doanh nghiệp có hoạt động xả thải ra nguồn nước phải xin giấy phép xả nước thải.
xin giấy phép khai thác nước ngầm
Nước là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá, nếu không được bảo vệ một cách hợp lý sẽ dẫn dến cạn kiệt và việc khai thác tràn lan sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với nguồn nước sạch. Do đó, việc khai thác nước ngầm được quản lý chặt chẽ. Luật Đức Thành xin giới thiệu đến Quý khách hàng thủ tục xin giấy phép khai thác nước ngầm.
Theo quy định của Luật xây dựng, các công trình xây dựng đều phải được cấp phép (trừ một số trường không cần phải xin giấy phép xây dựng). Luật Đức Thành xin giới thiệu đến Quý khách hàng thủ tục xin giấy phép xây dựng đối với công trình tôn giáo, công trình trong khu vực bảo vệ di tích lịch sử - văn hóa; công trình tượng đài, tranh hoành tráng.