BANER 22
Baner 003
Baner 006

Dịch vụ pháp lý khác

nhập khẩu chuyển cửa khẩu
TTHQ đối với hàng hoá nhập khẩu chuyển cửa khẩu là thủ tục áp dụng đối với hàng hoá nhập khẩu đang chịu sự kiểm tra, giám sát hải quan, được vận chuyển từ cửa khẩu nhập đến địa điểm làm thủ tục hải quan ngoài cửa khẩu, địa điểm kiểm tra hàng hóa ở nội địa.
dịch vụ thực hiện thủ tục thành lập quỹ tín dụng nhân dân xã
Thủ tục thành lập Quỹ tín dụng nhân dân xã như thế nào? Cá nhân, tổ chức phải có điều kiện như thế nào thì mới được phép thành lập Quỹ tín dụng nhân dân. Vấn đề này, Luật Đức Thành đưa ra nội dung tư vấn như sau:
hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu thế nào
Công bố mỹ phẩm là một trong những thủ tục cần thiết trong quá trình muốn lưu hành, bán các sản phẩm mỹ phẩm từ sản xuất trong nước đến nhập khẩu. Vậy quy trình thủ tục đó như thế nào, hồ sơ ra sao và cần chuẩn bị những giấy tờ gì có thể hoàn thiện về mặt thủ tục đó. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu thủ tục công bố mỹ phẩm như sau:
Xin cấp giấy phép phòng cháy chữa cháy
Xin giấy phép phòng cháy chữa cháy là một trong những điều kiện , thủ tục bắt buộc với những ai đang có ý định kinh doanh nhà hàng, mở xưởng sản xuất, khu chế xuất, thành lập bệnh viện, trường học.....Vậy làm thế nào để có thể tiến hành thủ tục xin giấy phép phòng ccc nhanh chóng nhất mà không mất công đi lại và chờ đợi. Đó chính là liên hệ với Luật Đức Thành, chúng tôi với đội ngũ Chuyên viên nhiều kinh nghiệm cộng với mối quan hệ rộng rãi với nhiều cơ quan ban ngành nên sẽ có kết quả là giấy chứng nhận phòng cháy cc một cách nhanh nhất.
Dịch vụ công bố thực phẩm trọn gói
Công bố thực phẩm nhập khẩu, thực phẩm chức năng là một trong những thủ tục bắt buộc đối với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài khi tiến hành bán các sản phẩm ra ngoài thị trường, Mục đích của việc công bố thực phẩm đó là đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng được chất lượng nhất, thực hiện đúng mục tiêu quản lý của cơ quan nhà nước về bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Sau đây là nội dung dịch vụ Công bố thực phẩm của Luật Đức Thành