BANER 22
Baner 003
Baner 006

ĐẤT ĐAI

xóa đăng ký thế chấp thế nào?
Quyền sử dụng đất là tài sản hợp pháp của cá nhân, tổ chức. Luật Đất đai cũng ghi nhận đầy đủ các quyền của người sử dụng đất đối với loại tài sản này, trong đó có quyền thế chấp bằng quyền sử dụng đất.
dịch vụ cấp sổ đỏ
Thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cấp sổ đỏ lần đầu là thủ tục quan trọng trong việc ghi nhận quyền sử dụng hợp pháp trước cơ quan nhà nước có thẩm quyền đồng thời giúp cơ quan nhà nước dễ dàng trong việc quản lý đất đai. 
thủ tục cấp lại sổ đỏ dễ hay khó
Sổ đỏ là chứng thư ghi nhận quyền sở hữu nhà ở hợp pháp của cá nhân, tổ chức, được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp. Trong trường hợp bị mất cần tiến hành thủ tục cấp lại sổ đỏ theo quy định của Pháp luật
Quyền sở hữu công trình xây dựng q
Theo quy định của pháp luật, ngoài quyền sử dụng đất được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, các tài sản trên đất đều được nhà nước ghi nhận quyền sở hữu. Thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng như sau:
Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai chuyên nghiệp toàn quốc
Tranh chấp đất đai là một trong những vấn đề nóng xảy ra phổ biên trong thời buổi hiện nay. Tính  chất của mỗi vụ việc tranh chấp đất đai là khác nhau tuy nhiên vấn đề nào cũng sẽ có cách giải quyết của nó. Để tránh xảy ra những điều không đáng có Luật Đức Thành cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai đến quý vị. Thông qua dịch vụ này, chúng tôi mong muốn đưa những cách giải quyết thông qua con đường tuân thủ luật pháp để hạn chế những hậu quả và những điều không mong muốn sẽ diễn ra.