BANER 22
Baner 003
Baner 006

SỞ HỮU TRÍ TUỆ

sáng chế theo hiệp ước PCT
 Cơ chế bảo hộ sáng chế có tính chất quốc gia, chỉ được bảo hộ trong lãnh thổ quốc gia. Vì vậy, chủ sở hữu của sáng chế muốn được bảo hộ ở các quốc gia khác thì phải có đơn đăng ký quốc tế, thủ tục ĐK sáng chế theo hiệp ước PCT.
đăng ký nhãn hiệu độc quyền
Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân. Đối với nhiều hàng hóa, dịch vụ, nhãn hiệu của họ đã quen thuộc với khách hàng, có vị trí trong thị trường, để hạn chế rủi ro về hàng giả, hàng nhái, xâm phạm nhãn hiệu, các đơn vị này phải đăng ký bảo hộ nhãn hiệu. 
Tư vấn đăng ký nhãn hiệu thỏa ước Madrid
Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ, sản phẩm của các tổ chức, cá nhân khác nhau. Trong xu hướng toàn cầu hóa, các nhãn hiệu nước ngoài cùng như các nhãn hiệu Việt Nam đã phát triển rộng ở nhiều quốc gia. Từ đó, nhu cầu đăng ký nhãn hiệu quốc tế theo thỏa ước Madrid cũng được sử dụng nhiều hơn. 
đăng ký kiểu dáng công nghiệp 1
Kiểu dáng công nghiệp là hình dáng bên ngoài của sản phẩm được thể hiện bằng hình khối, đường nét, màu sắc hoặc sự kết hợp những yếu tố này. Vậy thủ tục đó như thế nào? Cách thức đăng ký thủ tục đó ra sao ?
đăng ký chỉ dẫn địa lý thế nào?
Chỉ dẫn địa lý là gì? Tại sao cần thiết phải đăng ký chỉ dẫn địa lý?yêu cầu, điều kiện để có thể tiến hành thủ tục đăng ký đó.Luật Đức Thành xin giới thiệu đến Quý khách hàng thủ tục này