BANER 22
Baner 003
Baner 006

HỢP ĐỒNG

đàm phán hợp đồng
Để có một Hợp đồng hợp pháp, chuẩn mực, thể hiện được toàn bộ ý chí thỏa thuận của các Bên thì bước soạn thảo Hợp đồng vô cùng quan trọng. Công ty Luật Đức Thành cung cấp dịch vụ tư vấn soạn thảo Hợp đồng với đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thực hiện các công việc chuẩn bị cơ sở pháp lý của hợp đồng, đàm phán, soạn thảo hợp đồng và hiệu chỉnh các loại hợp đồng thương mại, đầu tư.
mẫu hợp đồng kinh tế
Cùng với xu thế hội nhập, việc phát triển nền kinh tế chuyên môn hóa là tất yếu, kéo theo đó là nhu cầu ký kết các Hợp đồng KT liên quan. Công ty Luật Đức Thành cung cấp dịch vụ tư vấn soạn thảo, đàm phán về Hợp đồng kinh tế, hợp đồng thương mại trong nước và có yếu tố nước ngoài, thực hiện giải quyết tranh chấp hợp đồng,…
mẫu hợp đồng dân sự
​Trong một vài giao dịch dân sự quan trọng phát sinh trong cuộc sống, pháp luật quy định các bên phải lập thành văn bản,  chính là dưới hình thức của một hợp đồng. Công ty Luật Đức Thành tư vấn Hợp đồng dân sự như soạn thảo, đàm phán...
 
tư vấn về hợp đồng thương mại
Hợp đồng thương mại luôn là mối quan tâm của các Doanh nghiệp, các thương nhân khi tham gia các giao dịch trên thị trường kinh doanh. Với đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng muốn tìm nguồn tư vấn tin cậy tham gia đàm phán, soạn thảo, hiệu đính hợp đồng thương mại cả trong nước và quốc tế.
hợp đồng lao động tư vấn
 Hiện nay, để đảm bảo quyền và nghĩa vụ của người lao động các doanh nghiệp sẽ tiến hành soạn thảo Hợp đồng lao động.Luật Đức Thành cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng là các bên trong QHLĐ đàm phán, soạn thảo, ký kết hợp đồng lao động, hiệu đính hợp đồng lao động cả trong nước và quốc tế.