BANER 22
Baner 003
Baner 006

HỢP ĐỒNG

tư vấn hợp đồng hợp tác 1
Trong kinh doanh hiện nay, có rất nhiều các loại hợp đồng, đơn cử là hợp đồng hợp tác,hợp đồng mua bán........Tuy nhiên để có thể sở hữu 1 bản hợp đồng hoàn chỉnh không phải doanh nghiệp,cá nhân nào cũng làm được.Chính vì thế Luật Đức Thành giúp Quý khách hàng trong việc tư vấn hợp đồng hợp tác đầu tư, kinh doanh.
Tư vấn hợp đồng mua bán nhà ở trên toàn quốc
Hiện nay, các cá nhân, tổ chức muốn mua nhà, căn hộ chung cư ...đều phải thông qua hình thức giao dịch đó là hợp đồng mua bán nhà. Đó như là một hình thức thể hiện ý chí giữa các bên chủ thể trong giao dịch dân sự nhằm thể hiện quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi bên. Vậy hợp đồng mua bán nhà như thế nào, Luật Đức Thành sẽ tư vấn cách thức soạn thảo hoàn chỉnh bản hợp đồng mua bán nhà nói riêng và các loại hàng hóa khác.
Tư vấn hợp đồng góp vốn kinh doanh vào công ty
Hợp đồng góp vốn là một trong những hợp đồng phổ biến hiện nay, khi các thành viên góp vốn vào công ty để làm ăn kinh doanh chung, hoặc những cá nhân muốn góp vốn với một cá nhân khác trên cơ sở hưởng lợi nhuận theo tỷ lệ vốn góp của mình thì việc có bản hợp đồng góp vốn kinh doanh là rất quan trọng. Vậy nội dung hợp đồng gồm những gì? Có những điều khoản quan trọng nào? Luật Đức Thành sẽ tư vấn những vấn đề cần có trong bản hợp đồng góp vốn.
Tư vấn giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tranh chấp hợp đồng xảy ra rất phổ biến hiện nay, khi một trong các bên không thực hiện đúng những điều quy định trong hợp đồng dẫn đến xảy ra tranh chấp. Vậy cách thức giải quyết đó như thế nào ? Luật Đức Thành tư vấn giải quyết tranh chấp hợp đồng như sau:
Quyền khởi kiện, quyền khiếu nại, tố cáo là các quyền cơ bản của công dân. Mọi người sử dụng các quyền này để bảo vệ quyền lợi của bản thân khi có tranh chấp xảy ra. Khi muốn tiến hành khởi kiện hay khiếu nại, tố cáo, bạn cần chuẩn bị đơn khởi kiện/đơn khiếu nại, tố cáo nộp lên cơ quan có thẩm quyền để họ thụ lý giải quyết. Tuy nhiên, trên thực tế nhiều người bị trả lại đơn do nội dung đơn không rõ ràng hoặc thiếu căn cứ.