BANER 22
Baner 003
Baner 006

HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH

Người nước ngoài muốn nhận con nuôi Việt Nam
Hiện nay, người nước ngoài sinh sống, làm việc, thường trú tại Việt Nam có mong muốn nhận con nuôi Việt Nam ngày càng nhiều. Pháp luật Nhà nước Việt Nam cũng có những quy định rõ ràng đối với những trường hợp người nước ngoài muốn nhận con nuôi Việt Nam
nhận cha, mẹ, con có yếu tố nước ngoài như thế nào?
Quan hệ cha, mẹ, con là quan hệ nhân thân thiêng liêng và cao cả, nhiều trường hợp vì các lý do không mong muốn mà cha, mẹ, con thất lạc nhau, chưa có chứng thư pháp lý nào ghi nhận quan hệ cha, mẹ, con ruột thịt. Pháp luật đã có những quy định về công nhận cha, mẹ, con. Luật Đức Thành xin giới thiệu đến Quý khách hàng thủ tục đăng ký việc nhận cha, mẹ, con có yếu tố nước ngoài.
nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam
Việc nhận con nuôi trong nước đã là 1 thủ tục tương đối phức tạp rồi, đăng ký nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài - đích danh là 1 thủ tục còn phức tạp hơn nữa , cần phải kiểm tra xác minh nhiều giấy tờ, tìm gia đình thay thế. Tuy nhiên cũng có những quy định và thủ tục nhất định.
muốn nhận nuôi con nuôi
Hiện nay, với những gia đình hiếm muộn, những cặp vợ chồng có nhu cầu nhận con nuôi tại các trung tâm bảo trợ, trại trẻ mồ côi trong nước .....đó là sự nhân đạo. Nhà nước cũng rất khuyến khích việc nhận con nuôi. Vậy thủ tục nhận nuôi con nuôi trong nước có phức tạp gì không?
luật sư tư vấn ly hôn
Luật Đức Thành chuyên tư vấn ly hôn, dịch vụ tư vấn các thủ tục ly hôn đơn phương, ly hôn thuận tình, tranh chấp tài sản sau khi ly hôn, tranh chấp về quyền nuôi con...........Với đội ngũ Luật sư tư vấn giải quyết ly hôn giỏi, nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các vụ việc ly hôn khó, ly hôn trong nước và ly hôn có yếu tố nước ngoài. Luật Đức Thành tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn ly hôn hàng đầu hiện nay, với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự tận tình với khách hàng. Sau đây là những nội dung tư vấn ly hôn của chúng tôi