BANER 22
Baner 003
Baner 006

Dịch vụ pháp lý khác

xin giấy phép kinh doanh rượu ở đâu?
Hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh rượu nhỏ và vừa hoạt động một cách tự phát mà không hề được kiểm tra, cấp giấy phép. Về mặt pháp lý, các cơ sở này vừa phải được đăng ký kinh doanh vừa phải được cấp giấy phép kinh doanh phân phối sản phẩm rượu.
Dịch vụ karaoke trong cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển. Đây là lĩnh vực kinh doanh có điều kiện, hồ sơ, thủ tục cũng tương đối phức tạp. Chủ cơ sở muốn kinh doanh dịch vụ này thì phải xin cấp giấy phép kinh doanh karaoke đến cơ quan có thẩm quyền
Kinh doanh hoạt động vũ trường là một trong những ngành nghề kinh doanh có điều kiện chặt chẽ liên quan đến tình hình an ninh – trật tự của địa phương, truyền thống văn hóa dân tộc và đời sống tinh thần của nhân dân.Muốn kinh doanh hoạt động này phải xin giấy phép lên cơ quan có thẩm quyền.
giấy chứng nhận huấn luyện cứu nạn
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ là một trong những thủ tục phức tạp, cần nhiều kinh nghiệm, thời gian và công sức. Luật Đức Thành xin giới thiệu đến Quý khách hàng dịch vụ xin cấp giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ nhanh chóng và chuyên nghiệp.
hàng hóa nguy hiểm muốn vận chuyển cần xin giấy phép ở đâu?
Các doanh nghiệp, cá nhân muốn kinh doanh các hàng hóa, chất dễ cháy nổ ngoài giấy phép kinh doanh còn cần phải có Giấy phép vận chuyển hàng, chất nguy hiểm về cháy nổ. Vậy thủ tục như thế nào và cần những giấy tờ gì?