BANER 22
Baner 003
Baner 006

BẢO HIỂM - LAO ĐỘNG

Sổ BHXH là tài liệu quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi cho người lao động trong quan hệ lao động. Trong quá trình thực hiện quan hệ lao động, sổ BHXH do người sử dụng lao động quản lý, giữ gìn. Trong trường hợp làm mất hoặc hư hỏng, phải đề nghị cơ quan bảo hiểm cấp lại sổ bảo hiểm xã hội
Trong quá trình thực hiện quan hệ lao động, các thông tin trên sổ BHXH có thể thay đổi do thay đổi thông tin cá nhân của người lao động, thay đổi thông tin của người sử dụng lao động, thay đổi mức đóng BHXH. Thủ tục đó như thế nào? cần những điều kiện gì để thay đổi và điều chỉnh.

 
BHXH một lần là chế độ dành cho người lao động đã có từ đủ 20 năm tham gia BHXH nhưng chưa đủ điều kiện để hưởng chế độ hưu trí. Luật Đức Thành xin giới thiệu đến Quý khách hàng thủ tục giải quyết trợ cấp BHXH một lần.
tranh chấp bảo hiểm
Tranh chấp trong lĩnh vực bảo hiểm hiện nay là một trong những vấn đề phổ biến, chủ yếu liên quan đến tranh chấp hợp đồng bảo hiểm và có mức độ phức tạp. Chính vì thế, Luật Đức Thành cung cấp dịch vụ tư vấn mọi vấn đề liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm như: tranh chấp hợp đồng bảo hiểm, tranh chấp về bồi thường hợp đồng.....
Bắt đầu từ ngày 01/01/2021, Bộ luật Lao động 2019 chính thức có hiệu lực đã có rất nhiều những sửa đổi, những quy định mới điều chỉnh các quan hệ lao động. Hãy cùng Luật Đức Thành điểm lại những điểm mới đáng chú ý này.