BANER 22
Baner 003
Baner 006

tin nổi bật

công ty luật đức thành chuyên nghiệp
Công ty Luật TNHH Đức Thành tự hào là một trong các công ty luật uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay, cung cấp các dịch vụ pháp lý trên tất cả mọi lĩnh vực của đời sống. Chúng tôi hiện tại có 2 VPGD chủ trốt tại Hà Nội TPHCM, cung cấp dịch vụ pháp lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hàng năm có rất nhiều các công ty luật được thành lập, nhưng Luật Đức Thành vẫn tự hào với đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề.
Thẩm quyền giải quyết tranh chấp lối đi chung
Tranh chấp lối đi chung là một vấn đề phổ biến xay ra hiện nay trên tất cả các địa phương trên toàn quốc. Cũng có thể do sự tiếp cận với luật pháp còn hạn chế của đại bộ phận người dân nên việc giải quyết tranh chấp lối đi chung còn nhiều bất cập và xảy ra nhiều xung đột. Vậy khi có tranh chấp lối đi chung thì thẩm quyền giải quyết thuộc về ai? Cơ quan nào có đầy đủ thẩm quyền để giải quyết vấn đề này. Sau đây Luật Đức Thành sẽ giúp bạn đọc chi tiết về cách thức giải quyết khi xảy ra tranh chấp lối đi chung như thế nào?
thủ tục giải thể doanh nghiệp mới nhất 2018
Hỏi: Xin chào Luật sư Luật Đức Thành, tôi có một vấn đề xin được Luật sư tư vấn như sau: Tôi vừa thành lập công ty TNHH 1 thành viên do tôi là chủ sở hữu đồng thời là người đại diện theo pháp luật của công ty ngày 15/12. Tuy nhiên do không có nhu cầu kinh doanh nữa vì thủ tục sau thành lập phức tạp và một số lý do nữa. Tôi muốn hỏi thủ tục giải thể công ty mới thành lập là như thế nào? Xin chân thành cảm ơn Luật sư!