BANER 22
Baner 003
Baner 006

TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG

đăng ký thuế lần đầu thế nào?
Thuế là quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân có hoạt động sản xuất kinh doanh, có thu nhập đối với việc xây dựng và phát triển của nhà nước, của cộng đồng.Thủ tục đăng ký thuế lần đầu như thế nào? Bài viết này xin giới thiệu đến Quý khách hàng nội dung thủ tục.
Muốn cấp lại khi mất giấy chứng nhận đăng ký thuế
Giấy chứng nhận đăng ký thuế là văn bản ghi nhận hoạt động hợp pháp, tuân thủ quy định của tổ chức, đơn vị sản xuất kinh doanh, có thu nhập. Trường hợp GCN bị mất, hư hỏng thì được cấp lại.
khai thuế phương pháp khấu trừ
Thuế giá trị gia tăng là loại thuế gián thu tính có hai phương pháp tính, là tính theo phương pháp khấu trừ và tính theo phương pháp trực tiếp.Vậy khi nào thì doanh nghiệp khai báo theo phương pháp khấu trừ
khai thuế trực tiếp như sau
 Tùy theo từng loại hàng hóa, dịch vụ áp dụng tính thuế theo phương pháp khấu trừ hoặc tính thuế theo phương pháp trực tiếp.Trong TH nào thì doanh nghiệp kê khai thuế trực tiếp.
đăng ký khoản vay nhanh
Trong quá trình hoạt động, vay vốn là hình thức huy động vốn được nhiều tổ chức kinh tế lựa chọn nhất. Việc vay từ nguồn vốn nước ngoài phải thực hiện thủ tục không hề đơn giản.Bài viết này sẽ giới thiệu đến Quý khách hàng thủ tục đăng ký khoản vay nước ngoài của doanh nghiệp không được Chính phủ bảo lãnh.