BANER 22
Baner 003
Baner 006

HỢP ĐỒNG

cấp bản sao có chứng thực 11
Các giao dịch, hợp đồng đã được chứng thực tại cơ quan có thẩm quyền có giá trị pháp lý cao. Trong một số trường hợp cần thiết, khi bản gốc đã chứng thực được sử dụng hết, các bên có thể đề nghị cơ quan có thẩm quyền đã chứng thực hợp đồng, giao dịch cấp bản sao có chứng thực của hợp đồng, giao dịch đã được chứng thực. 
Thủ tục chứng thực bản sao như thế nào?
Có rất nhiều thủ tục hành chính yêu cầu người thực hiện phải cung cấp bản sao chứng thực hợp lệ của giấy tờ pháp lý. Từ đó, pháp luật đã quy định chặt chẽ thủ tục chứng thực bản sao từ bản chính giấy tờ. 
thủ tục chứng thực chữ ký như thế nào? quy trình
Bên cạnh thủ tục công chứng hợp đồng, giao dịch tại các Phòng công chứng/Văn phòng công chứng với phí đắt đỏ, khi giao kết các hợp đồng, giao dịch, cá nhân, tổ chức có thể lựa chọn chứng thực chữ ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền với giá trị pháp lý ngang bằng và lệ phí thấp hơn. 
cách sửa lỗi sai sót trong hợp đồng như thế nào?
Các hợp đồng, giao dịch do các bên tự lập có thể chưa đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật về nội dung và hình thức của hợp đồng. Do đó, các bên có thể yêu cầu cơ quan có thẩm quyền chứng thực thực hiện rà soát, kiểm tra sai sót và sửa chữa trong hợp đồng, giao dịch. 
Tư vấn soạn thảo hợp đồng uy tín
Luật Đức Thành cung cấp dịch vụ  tư vấn soạn thảo hợp đồng, hiệu đính hợp đồng chuyên nghiệp, uy tín cho các cá nhân, doanh nghiệp. Với kinh nghiệm tư vấn hợp đồng trong suốt những năm qua, với sự tín nhiệm của Khách hàng, chúng tôi cam kết hỗ trợ Quý khách tối đa, nhiệt tình và chính xác.