BANER 22
Baner 003
Baner 006

DOANH NGHIỆP

muốn thay đổi con dấu thì làm ở đâu?
Trong trường hợp doanh nghiệp thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, phải tiến hành thay đổi con dấu. Vậy thủ tục đó như thế nào? Doanh nghiệp cần chuẩn bị những hồ sơ, giấy tờ gì để thay đổi được con dấu.
thay đổi trụ sở chính của doanh nghiệp thế nào?
Địa chỉ trụ sở là thông tin vô cùng quan trọng của doanh nghiệp liên quan đến quản lý doanh nghiệp và thông tin đăng ký thuế. Luật Đức Thành xin giới thiệu đến Quý khách hàng thủ tục thay đổi địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp.
Để thay đổi người đại diện cần làm những gì
Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp là người đại diện cho doanh nghiệp thực hiện các quyền và nghĩa vụ trước cơ quan nhà nước, trước các tổ chức, cá nhân khác, xác lập các quan hệ pháp luật. Việc thay đổi người đại diện theo pháp luật là thay đổi quan trọng, cần phải được đăng ký với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Tôi muốn thay đổi chủ sở hữu công ty
Việc mua bán chuyển nhượng các công ty TNHH một thành viên diễn ra khá phổ biến. Hệ quả của việc này là dẫn đến việc thay đổi chủ sở hữu của công ty. Việc thay đổi này phải được đăng ký tại cơ quan quản lý nhà nước về đăng ký kinh doanh.
giải thể doanh nghiệp thủ tục thế nào?
Trong quá trình kinh doanh, việc giải thể là điều không có chủ doanh nghiệp nào mong muốn. Tuy nhiên, nếu rơi vào tình trạng này thủ tục giải thể doanh nghiệp cũng không hề đơn giản.