BANER 22
Baner 003
Baner 006

DOANH NGHIỆP

Cách chuyển đổi loại hình doanh nghiệp
Trong hoạt động kinh doanh, khi doanh nghiệp có sự thay đổi, thiếu hụt về vốn, về quy mô kinh doanh .....những không muốn rơi vào tình trang giải thể doanh nghiệp. Để tồn tại thì cần phải tiến hành chuyển đổi sang 1 loại hình doanh nghiệp khác phù hợp hơn để phát triển

 
xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm nhanh nhất
Khi một cơ sở kinh doanh thực phẩm muốn đi vào hoạt đông kinh doanh thì việc đầu tiên là phải tiến hành xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm từ cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Vậy thủ tục đó như thế nào? cơ sở cần có những điều kiện gì? để được cấp giấy chứng nhận VSATTP.
Thủ tục chuyển đổi loại hình doanh nghiệp như thế nào
Trong thời buổi kinh tế nhiều biến động, chịu sự chi phối của nhiều yếu tố, việc 1 doanh nghiệp bắt buộc phải chuyển đổi loại hình để có thể thích ứng được với sự phát triển của kinh tế, đồng thời giúp doanh nghiệp có thể phát triển. Có nhiều loại hình doanh nghiệp, trong bài này Chúng tôi giới thiệu thủ tục chuyển đổi loại hình công ty TNHH thành công ty Cổ phần .
xin giấy phép nhập khẩu thực phẩm
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mặt hàng thực phẩm chức năng nhập khẩu với nhiều tính năng, công dụng khác nhau. Để các đơn vị có chức năng được phép nhập khẩu thực phẩm chức năng, cần được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép và phải tiến hành xin giấy phép
muốn thay đổi tên doanh nghiệp ?
Trong quá trình hoạt động, do mong muốn của chủ doanh nghiệp, do thay đổi loại hình, do tín ngưỡng…mà doanh nghiệp cần thay đổi tên cho phù hợp. Việc thay đổi tên doanh nghiệp phải được đăng ký tại cơ quan nhà nước về đăng ký kinh doanh. Luật Đức Thành xin giới thiệu đến Quý khách hàng thủ tục thay đổi tên doanh nghiệp.