BANER 22
Baner 003
Baner 006

DOANH NGHIỆP

muốn thành lập doanh nghiệp tư nhân
Doanh nghiệp tư nhân là loại hình doanh nghiệp nhỏ, không có tư cách pháp nhân, không tách biệt tài sản giữa tài sản của doanh nghiệp và tài sản cá nhân của chủ doanh nghiệp. Loại hình này thích hợp với những cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ. Muốn thành lập doanh nghiệp tư nhân, quý khách hàng cần tiến hành qua các bước sau:
dịch vụ thành lập công ty hợp danh 1
Công ty hợp danh là loại hình doanh nghiệp được xây dựng trên cơ sở nền tảng của sự thân tín, tin tưởng giữa các thành viên với nhau. Điểm khác biệt của loại hình doanh nghiệp này là chịu trách nhiệm vô hạn đối với nghĩa vụ tài sản của công ty. Luật Đức Thành xin giới thiệu đến Quý khách hàng thủ tục thành lập công ty hợp danh
thành lập công ty cổ phần đúng pháp luật

Công ty cổ phần là loại hình doanh nghiệp có các hình thức huy động vốn đa dạng nhất và khả năng huy động nguồn vốn lớn nhất trong các loại hình doanh nghiệp thông qua việc phát hành cổ phiếu. Loại hình doanh nghiệp này thích hợp với quy mô tổ chức lớn.

thành lập công ty TNHH 1 thành viên có gì khó
Trong thời buổi hiện nay, công ty TNHH 1 thành viên là loại hình doanh nghiệp nhận được rất nhiều sự lựa chọn từ các nhà đầu tư do mô hình tổ chức và quản lý đơn giản, dễ dàng hoạt động.
Theo quy định của Luật doanh nghiệp năm 2014, các doanh nghiệp được thành lập theo quy định của Luật này được tự lựa chọn hình thức, số lượng con dấu để sử dụng cho doanh nghiệp của mình. Bao gồm doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Luật Đức Thành xin giới thiệu đến Quý khách hàng thủ tục đăng ký mẫu dấu như sau: